ทั้งหมด 7 ซีซัน
ดูตอนทั้งหมด

ดูตอนทั้งหมด

2024

General (ท)

heart share
การดู 2199 ครั้ง
1. ภัยพิบัติด้านมนุษยธรรมในฉนวนกาซา 2. อัล-มากาซี ปฏิบัติการที่เจ็บปวดที่สุดสำหรับกองทัพอิสราเอล 3. Yedioth Ahronoth พูดถึงอาวุธที่ร้ายแรงที่สุดของฮามาส 4. เช้าที่ยากลำบากสำหรับอิสราเอล 5. ฮามาสสร้างเงื่อนไขและอิสราเอลเข้มงวดไกล่เกลี่ย 6. เนทันยาฮูพร้อมที่จะยอมรับข้อตกลงใหม่ 7. เนทันยาฮูในบันทึกที่รั่วไหลออกมา 8. เนทันยาฮูถูกปิดล้อมในประเทศของเขา 9. กองทัพอิสราเอลไม่สามารถบรรลุความสำเร็จเชิงกลยุทธ์ 10. สื่ออิสราเอลรายงานถึงความโกรธแค้นของครอบครัวนักโทษ 19:25 MiN (PRO อัลบะยาน) 11. เสนาธิการอิสราเอลเน้นย้ำถึงความจำเป็นของกองกำลังสำรอง 12. วอชิงตันปฏิเสธแผนของอิสราเอลที่จะสร้าง "เขตกันชน" 13. อิสราเอลค่าใช้จ่ายด้านสงครามจะสูงถึง 68 พันล้านดอลลาร์ 14. การประชุมของอิสราเอลเพื่อการตั้งถิ่นฐานในฉนวนกาซา 15. อิสราเอลปฏิเสธแนวทางแก้ไขปัญหาสองรัฐยอมรับไม่ได้ 16. บางส่วนอยู่ในกรุงเยรูซาเลม.. ปูตินจัดสรรงบประมาณเพื่อฟื้นฟู 17. อิสราเอลแสวงหาข้อตกลงทางการเมืองกับเลบานอน 18. การโจมตีของอเมริกาอาจมุ่งเป้าไปที่ผู้นำฮูษี 19. ฝ่ายตรงข้ามของสงครามประท้วงสุนทรพจน์ของไบเดน 20. ทรัมป์เสริมโอกาสของเขาและชนะการเลือกตั้ง 21. โลกกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาของทรัมป์ 22. จุดสิ้นสุดของอเมริกาจะเหมือนกับโซเวียต 23. โมดีใช้ "พระราม" ทำลายลัทธิฆราวาสนิยม
วิทยากรไวท์แชนแนล :
หมวดหมู่ : อัลบะยาน

0:25:15
Episode 1
ภัยพิบัติด้านมนุษยธรรมในฉนวนกาซา ,อัล-มากาซี ปฏิบัติการที่เจ็บปวดที่สุดสำหรับกองทัพอิสราเอล ,Yedioth Ahronoth พูดถึงอาวุธที่ร้ายแรงที่สุดของฮามาส ,เช้าที่ยากลำบากสำหรับอิสราเอล
0:25:54
Episode 2
ฮามาสสร้างเงื่อนไขและอิสราเอลเข้มงวดไกล่เกลี่ย ,เนทันยาฮูในบันทึกที่รั่วไหลออกมา ,เนทันยาฮูพร้อมที่จะยอมรับข้อตกลงใหม่ ,เนทันยาฮูถูกปิดล้อมในประเทศของเขา
0:27:14
Episode 3
กองทัพอิสราเอลไม่สามารถบรรลุความสำเร็จ ,สื่ออิสราเอลรายงานถึงความโกรธแค้นของครอบครัวนักโทษ ,อิสราเอลเน้นย้ำความจำเป็นกองกำลัง ,วอชิงตันปฏิเสธอิสราเอลสร้างเขตกันชน
0:30:28
Episode 4
บางส่วนอยู่ในกรุงเยรูซาเลม ปูตินจัดสรรงบประมาณเพื่อฟื้นฟู ,อิสราเอลแสวงหาข้อตกลงการเมืองกับเลบานอน ,การโจมตีของอเมริกาอาจมุ่งเป้าไปที่ผู้นำฮูษี ,ฝ่ายตรงข้ามของสงครามประท้วงสุนทรพจน์ของไบเดน

แนะนำ

© 2021 TND Multimedia Co., Ltd